Yfirlit

800MT-X

Nýja CFMOTO 800MT-X mótorhjólið er óviðjafnanlegur förunautur bæði á sléttu malbiki og í erfiðu landslagi. Knúið áfram af tveggja strokka vél með 87 Nm togkrafti tryggir þetta mótorhjól hámarks aksturseiginleika. Þökk sé léttum og vel hönnuðu burðarvirki, langri fjöðrun með stillanlegri fjöðrun í utanvegaakstur og hágæða hemlakerfi gerir það þér kleift að njóta nákvæmrar og stöðugrar aksturseiginleika. Quick-Shifter gírskiptingakerfið, víðtækur búnaður stýrisaðstoðkerfa sem og aðrir einstakir eiginleikar stuðla að óaðfinnanlegum akstursþægindum.

Ekki láta nein svæði ókönnað – uppgötvaðu þau öll með CFMOTO 800MT-X mótorhjólinu, sem er hannað fyrir áskoranir  og aðlagað að öllum ferðum þínum.

Verð: 2.099.000 kr

Tæknilegar upplýsingar um 800MT-X

Tegund vélar Tveggja strokka, vökvakæld, fjórgengis, 8 ventla DOHC línuvél
Tilfærsla 799 rúmsentimetrar
Slag x þvermál 88 × 65,7 mm
Þjöppunarhlutfall 12,7:1
Tog 87 Nm / 6500 snúninga á mínútu.
Hámarksafl 67 kW (90 hestöfl) / 8250 snúningar á mínútu
Vélarstjórnunarkerfi Bosch vélstýringareining (ECU)
Smit 6 gírar
Kúpling Blaut gerð, rennikúpling
Hraðunarloki Rafstýrt
Akstursstillingar Staðlað, rigning, utan vega
Eldsneytisbirgðakerfi EFI (eldsneytissprautunarkerfi)
Lengd x breidd x hæð 2285 x 910 x 1346 mm
Hjólhaf 1531 mm
Sætishæð 870 mm
Veghæð 240 mm
Þyngd (án vökva og eldsneytis) 196 kg
Rými eldsneytistanks 22,5 lítrar
Litir Blár, svartur
Fjöðrun Framan: stillanleg öfug sjónaukagaffal, 230 mm ferð.
Aftan: stillanleg höggdeyfir, 230 mm ferð.
Bremsur Framan: Vökvastýrð J. JUAN með tveimur 320 mm bremsudiskum.
Aftan: Vökvastýrð J. JUAN með einum 260 mm bremsudiski.
Felgur Framan: R21 geislafelga
Aftan: R18 geislafelga
Dekk Framan: Slöngulaus CST Rally Vacuum 90/90 R21
Aftan: Slöngulaus CST Rally Vacuum 150/70 R18

Virkni

Betri vél

Betri vél

Þétt, vökvakæld 799cc línuvél með tveimur strokum skilar mjúkum krafti fyrir ævintýraakstur á 800MT-X. Með auknu togi upp á 87 Nm, sem er í boði frá miðlungs hraða, skilar hún liprum afköstum bæði á vegum og slóðum. Rafræn inngjöf, tvöfaldir jafnvægisásar og DLC ​​húðunartækni stuðla að mýkri og skilvirkari vélagangi.

Hraðskiptir

Hraðskiptir

Quick-Shifter gírskiptingakerfið gerir kleift að skipta bæði upp og niður án þess að nota kúplinguna, sem veitir meiri þægindi og ánægju í akstri. Slippkúplingin gerir gírskiptingar enn mýkri, sérstaklega þegar skipt er niður.

Fjöðrun

Fjöðrun

Áreiðanlegt fjöðrunarkerfi 800MT-X og 240 mm veghæð tryggja frábæra aksturseiginleika við krefjandi akstursskilyrði. 230 mm fjöðrun, stillanlegur framgaffall og afturdempari gera kleift að stilla fjöðrunina auðveldlega að breyttum akstursskilyrðum.

Bremsukerfi

Bremsukerfi

CFMOTO 800MT-X skilar ekki aðeins hraðri og kraftmikilli hröðun, heldur tryggir hágæða J. Juan hemlakerfið, sem inniheldur tvo 320 mm bremsudiska með 4 stimpla bremsuklossum að framan og 260 mm disk með 2 stimpla bremsuklossum að aftan, áreiðanlega hemlunarkraft, sem gefur þér meira sjálfstraust og betri stjórn.

ABS og spólvörn

ABS og spólvörn

Nútímaleg akstursaðstoðarkerfi stuðla að framúrskarandi aksturseiginleikum og auka akstursöryggi. ABS-kerfið tryggir stöðugleika og hámarks hemlunarvirkni jafnvel við harða og skyndilega hemlun, beygju-ABS-virknin stjórnar hemlunarkrafti í beygjum og spólvörnin bætir veggrip við allar akstursaðstæður.

Hraðastillir

Hraðastillir

Slakaðu á og njóttu þægilegri aksturs á löngum ferðum með hraðastillinum (cruise control), sem virkar á milli 40 og 120 km/klst. Þegar hann er virkjaður heldur kerfið sjálfkrafa föstum hraða, sem auðvelt er að auka eða lækka með hnappi vinstra megin við stýrið.

3 aflstillingar

3 aflstillingar

Veldu aflstillinguna sem hentar akstursstíl þínum eða veg- og veðurskilyrðum best. Á malbikinu með STANDARD-stillingunni til að fá sem besta jafnvægi á milli afls og þæginda í akstri, farðu utan vega með OFF-ROAD-stillingunni fyrir lipurri aksturseiginleika eða veldu RAIN-stillinguna fyrir stöðugri og mýkri akstur í slæmu veðri.

7 tommu skjár

7 tommu skjár

Lóðrétti skjárinn með mikilli upplausn gerir þér kleift að stjórna ýmsum aðgerðum 800MT-X auðveldlega - fylgjast með akstursupplýsingum og mótorhjólagögnum, tengja símann þinn í gegnum Bluetooth og fleira. Að auki, þökk sé innbyggða T-BOX kerfinu, geturðu fengið aðgang að mörgum snjallvirkum aðgerðum í CFMOTO RIDE smáforritinu.

Lítil þyngd

Lítil þyngd

800MT-X er afar létt og endingargott – aðalgrindin og rörlaga afturgrindin úr króm-mólýbden málmblöndu vega aðeins 15,1 kg. Þessi yfirbygging þolir mikið álag, hvort sem ekið er með farþega og fullt farangursrými eða ekið er á ójöfnum vegum. Hún stuðlar einnig að framúrskarandi stjórnhæfni, nákvæmri meðhöndlun og stöðugleika í akstri.

Stýrisdempari

Stýrisdempari

Með því að draga úr óæskilegum stýrishreyfingum og veita meiri stöðugleika við mikinn hraða eða á ójöfnu landslagi, veitir stýrisdemparinn meiri akstursþægindi og nákvæmni í stjórn. Hann dempar skyndilegar hreyfingar og dregur úr titringi í stýri, en hjálpar þér um leið að komast yfir ójöfnur, holur eða skarpar beygjur á veginum af öryggi.

Sterkar teinafelgur

Sterkar teinafelgur

21 tommu felgurnar að framan og 18 tommu að aftan með teinum bæta ekki aðeins við stílhreint útlit 800MT-X, heldur stuðla léttar og endingargóðar álfelgur að framúrskarandi afköstum og auðveldri meðhöndlun á meðan slöngulausu dekkin hjálpa þér að takast á við erfitt landslag og malarkafla af öryggi.

Tvöfaldur eldsneytistankur

Tvöfaldur eldsneytistankur

Stefnið að sjóndeildarhringnum. 800MT-X er með 22,5 lítra eldsneytistanki sem gerir þér kleift að ferðast lengri vegalengdir án þess að stoppa. Tankurinn er einnig hannaður með með tveimur tankfestingum niðri hvoru megin fyrir lægri þyngdarpunkt og meiri stöðugleika.

LED fram- og afturljós

LED fram- og afturljós

Björt og skilvirk LED-framljós tryggir framúrskarandi sýnileika – óháð aðstæðum – á meðan LED-afturljós og stefnuljós hjálpa öðrum vegfarendum að sjá þig greinilega á veginum. Sérstök hönnun framljósanna passar einnig vel við einstaka hönnun 800MT-X og skapar strax auðþekkjanlega ímynd.

Heilt rallysæti

Heilt rallysæti

Njóttu mikilla þæginda á löngum ferðum. Flatt, heilt rallýsæti, ásamt miðjufestum fótskemlum tryggir þægilega sætisstöðu á veginum. Að auki gerir framlengt framsæti kleift að flytja meiri þyngd á framhjólin á þægilegan hátt, sem bætir stjórn og stöðugleika við akstur á ójöfnum.

Stillanleg framrúða

Stillanleg framrúða

Innbyggð framrúða 800MT-X eykur bæði þægindi og öryggi í akstri - hún hrindir frá sér vindi, rigningu og ryki og getur einnig dregið úr loftmótstöðu og aukið stöðugleika við meiri hraða. Hægt er að breyta hæð framrúðunnar auðveldlega með tveimur snúningshnappum á báðum hliðum og er stillingarsviðið 50 mm.

Kerfi til að fylgjast með loftþrýstingi í dekkjum

Kerfi til að fylgjast með loftþrýstingi í dekkjum

Fylgstu með dekkjaþrýstingi á ferðalagi – loftþrýstingur og hitastig í fram- og afturdekkjum birtast í mælaborðinu svo þú getir auðveldlega fylgst með breytingum.

800MT-X staðalbúnaður

Hraðskipting gírkerfis, ABS-kerfi, ABS-kerfi fyrir beygjur, hraðastillir, spólvörn, lóðrétt 7 tommu TFT skjár með Bluetooth-tengingu, USB hleðslutengi af gerð A og C, 3 breytanlegar akstursstillingar (venjulegur, rigningarakstur og utan vegaakstur), LED fram- og afturljós, stillanlegir höggdeyfar að framan og aftan með 20 stillingum, stýrisstöðugleiki, 21 tommu framhjól og 18 tommu afturhjól með teinum, tveggja sæta sæti í einu stykki í rallý-stíl, handahlífar, stillanleg framrúða, eftirlitskerfi fyrir loftþrýsting í dekkjum (TPMS).

Af hverju að velja CFMOTO mótorhjól?

  • CFMOTO hefur þróað og framleitt mótorhjól, fjórhjól og barnavagna síðan 1992.
  • CFMOTO mótorhjól hafa verið seld á Íslandi síðan 2007.
  • CFMOTO er markaðsleiðandi í Svíþjóð, Póllandi, Austurríki, Tékklandi, Slóvakíu, Lettlandi, Litháen, Kanada og Ástralíu.
  • CFMOTO tryggir einstakt verð fyrir peninginn og býður upp á fjölbreyttari tækifæri fyrir alla ökumenn mótorhjóla, fjórhjóla og buggy-hjóla á CFMOTO.

CFMOTO 800MT-X mótorhjólið er með þriggja ára ábyrgð framleiðanda án kílómetratakmarkana.

Gallerí

Þessi síða er í vinnslu og geta verið einhverjar villur sem við erum að vinna í að laga.