Yfirlit


U10 PRO HIGHLAND
U10 PRO fjórhjólið endurskilgreinir staðlana fyrir úrvals fjórhjól og markar upphaf nýrrar tímabils fyrir UFORCE fjölskylduna. Þessar gerðir eru öflugri, færari og fullkomnari en forverar þeirra og eru með alveg nýja, tæknivædda og hljóðlátari innréttingu, fágaða hönnun að utan og fjölbreyttan lista yfir staðalbúnað fyrir bæði vinnu og afþreyingu.
Flaggskipið HIGHLAND er kjörinn kostur fyrir þá sem munu nota farartækið í ýmsum veðurskilyrðum, þar sem þessi U10 PRO útgáfa er með lokuðu klefa.


Upplýsingar
| Tegund | Þriggja strokka, vökvakæld, fjórgengis, DOCH |
| Rúmmál | 998cc |
| Tog | 94,5 Nm / 6500 snúninga á mínútu |
| Hámarksafl | 66 kW / 7250 snúninga á mínútu |
| Brennandi | ECU „BOSCH“ |
| Smit | Variator - OmniDrive™ CVT |
| Eldsneytisframboð | Bosch EFI (innspýting) |
| Lengd x breidd x hæð | 2965 x 1625 x 1945 mm |
| Hjólhaf | 2060 mm |
| Veghæð | 330 mm |
| Þyngd (fullbúin, þ.e. með vökva og eldsneyti) | 836 kg |
| Hámarks farmur | 749 kg |
| Hámarks dráttargeta | 1134 kg |
| Rými skottsins | 454 kg (869 × 1340 × 293 mm) |
| Sætafjöldi | 3 |
| Rými eldsneytistanks | 45 lítrar |
| Hámarkshraði | 60 km/klst |
| Litir | Rauður, felulitur |
| Gírar | LHNRP, 2WD/4WD/4WD með læsingu |
| Bremsur | Vökvakerfi, 4 bremsudiskar, með rafrænni handbremsu |
| Fjöðrun | Framan: A-armur með mikilli fjarlægð, sjálfstæður (28 cm ferð) Aftan: Tvöfaldur A-armur, sjálfstæður (26 cm ferð) |
| Höggdeyfar | Smurefni með stillanlegri álagi |
| Felgur | Fram: 14×7,0 AT ál; Aftur: 14×8,0 AT ál |
| Dekk | Framdekk: 27 x 9-R14 Afturdekk: 27 x 11-R14 |
| Vökvastýri | Já |
Virkni
Þriggja strokka vél
Þriggja strokka vél
U10 PRO gerðin er búin 998 cc þriggja strokka vél með 66 kW afli, sem tryggir hámarks jafnvægi á milli endingar og afkasta á veginum. Vökvakælda fjórgengisvélin með VVT (breytilegu ventlatímakerfi) gerir þér kleift að ná miklu togi frá lágum snúningum (3000 snúninga á mínútu) og tryggir mjúka notkun. Hámarks tog - 64,5 Nm - er tiltækt við 6500 snúninga á mínútu.
Undirvagn og aksturshæfni víðsvegar að úra
Undirvagn og aksturshæfni víðsvegar að úra
Óháð tvöföld fjöðrun að aftan (ferðalengd – 26 cm) og A-laga framfjöðrun (ferðalengd – 28 cm) með vökvadempurum draga fullkomlega úr jafnvel stærstu höggum, sem gerir kerruna auðvelda og þægilega í stjórnun, jafnvel utan vega. Til að tryggja meiri þægindi er kerran með allt að 33 cm veghæð, sem gerir þér kleift að komast yfir jafnvel erfiðustu kafla utan vega.
3 sæti
3 sæti
Rúmgott innra rými kerrunnar rúmar allt að þrjá farþega. Mjúk, endingargóð og þægileg sæti úr gervileðri sem auðvelt er að þrífa gera þér kleift að keyra U10 PRO kerruna þægilega. Fyrir enn meiri þægindi er hægt að stilla stýrið um 41° og ökumannssætið um 15 cm.
LED ljós
LED ljós
Buggy-ið er útbúið með LED-ljósum sem tryggja að þú sért vel sýnilegur hvenær sem er sólarhringsins. Björt LED-framljós lýsa upp veginn fullkomlega, jafnvel í erfiðustu veðurskilyrðum.
MMI mælaborð með hljóðbúnaði
MMI mælaborð með hljóðbúnaði
Bílskúrinn er með 20 cm litasnertiskjá (MMI) sem gerir þér kleift að stjórna öllum aðgerðum vagnsins á þægilegan hátt. Hágæða hátalarar eru innbyggðir í þak vagnsins.
NFC lykill með lyklalausu ræsikerfi
NFC lykill með lyklalausu ræsikerfi
Bíllinn er með snjallan NFC-lykil sem gerir þér kleift að ræsa bílinn án lykils - hafðu hann bara meðferðis. Þú getur einnig parað snjallsímann þinn við bílinn og ræst bílinn með símanum þínum í gegnum Bluetooth.
Rafknúið farangursrými
Rafknúið farangursrými
Nú er hægt að stjórna farangursrýminu að aftan þægilega með tveimur hnöppum (upp og niður). Til að halla farminum þarf aðeins að ýta á einn hnapp og farangursrýmið lyftist sjálfkrafa.
E-SHIFT kerfi
E-SHIFT kerfi
Sjálfskiptingin (E-SHIFT kerfið) er auðveld í notkun og notar stjórntæki til að skipta mjúklega á milli allra gíra: P (Park), R (Reverse), N (Hlutlaus), H (Hátt) og L (Lágt).
Þegar bíllinn er í H/V/H gír losar rafræna handbremsan (EPB) sjálfkrafa þegar ýtt er á bensíngjöfina, sem tryggir mjúka akstursupplifun.
Örugg bílastæði: Þegar skipt er í „Park“ eða slökkt er á vélinni er handbremsan sjálfkrafa sett á og EPB kemur í veg fyrir að bíllinn losni óvart og kemur í veg fyrir að hann hreyfist.
Togspil og mikill togkraftur
Togspil og mikill togkraftur
U10 PRO barnavagninn hefur nú dráttargetu allt að 1134 kg og dráttarspilið með nylonreipi getur dregið allt að 4500 lbs.
Algjörlega rafræn stjórnun
Algjörlega rafræn stjórnun
Algjörlega rafræn stjórnun - gírskipting er gerð með hnöppum og öllum helstu aðgerðum er stjórnað með hnöppum eða 20 cm þvermáls MMI snertiskjá.
Full botnvörn
Full botnvörn
U10 PRO kerran er einbeitt að virkri vinnu, þannig að allur botninn er þakinn endingargóðri plastvörn sem tryggir örugga notkun kerrunnar jafnvel á erfiðustu svæðum.
Aðstoðar- og þægindakerfi
Aðstoðar- og þægindakerfi
Til að tryggja þægilega akstursupplifun er kerran með EPS-servostýri með Progressive EPS-kerfinu, sem gerir stýrið afar auðvelt að snúa og tryggir aukinn stöðugleika í stýrinu.
Fyrir samfellda vinnu eru tvær akstursstillingar í boði fyrir kerruna: Vinnustillingu og Venjulega stillingu.
Kerran er einnig búin rafrænu aksturskerfi niður brekkur sem veitir aukinn stöðugleika við akstur í bröttum brekkum. Í
farangursrými kerrunnar eru 12V og USB hraðhleðslutengi. Einnig er 12V hraðhleðslutengi í afturfarangursrýminu.
Rafræn handbremsa (EPB)
Rafræn handbremsa (EPB)
Rafræna handbremsan (EPB) gerir notendum kleift að einbeita sér að vinnu sinni án þess að hafa áhyggjur af stöðu bílsins í stæði. Hvort sem um er að ræða stutta stopp eða úti í lok dags, þá veitir EPB áreiðanlegan og stöðugan hemlunarkraft, sem eykur almennt öryggi ökutækisins og þægindi ökumannsins.
Þegar ökutækið er ræst og í hægri/vinstri/hægri gír, og þegar steigið er á bensíngjöfina, losnar EPB (rafræna handbremsan) sjálfkrafa, sem tryggir mjúka hreyfingu.
Lokað klefi
Lokað klefi
U10 PRO Higland útgáfan af kerrunni er með lokað og þétt rými sem veitir aukin þægindi. Til að auka enn frekar þægindin eru hliðargluggarnir rafknúnir. Einnig er hægt að hækka og lækka framrúðuna með því að ýta á takka.
Þægindi eru mikilvæg, en það er líka mikilvægt að hafa útlitið í huga, þannig að hurðirnar á kerrunni eru málaðar í lit kerrunnar.
Þurrkur
Þurrkur
Rúðan er með rúðuþurrku með rúðuþvottaaðgerð. Þú getur stjórnað öllu þægilega með hnöppum á miðstokki farþegarýmisins.
Búnaður
Litaður MMI snertiskjár, LED afturljós og aðalljós, stillanlegt ökumannssæti, dráttarkrókur með rafmagnstengi, rafmagnsspil með nylonreipi, hljóðkerfi, lyklalaus ræsingarkerfi, rafknúið hallanlegt farangursrými, álfelgur, 12V og USB hleðslutengi, Bluetooth símaviðmót, tvær akstursstillingar, brekkustýring, Apple CarPlay, lokað farþegarými, rúðuþurrkur, rafdrifnar rúður, T1B skráning.
Af hverju að treysta CFMOTO fjórhjólum?
- CFMOTO – Fjórhjól hafa verið seld í Litháen síðan 2007.
- CFMOTO – Mest selda fjórhjólamerkið í Litháen síðan 2009
- CFMOTO – Eina fjórhjólamerkið í Litháen sem getur fengið þjónustu á að minnsta kosti 18 stöðum um alla Litháen.
- CFMOTO – Markaðsleiðandi í Lettlandi, Litháen, Svíþjóð, Póllandi, Austurríki, Tékklandi, Slóvakíu, Kanada og Ástralíu.
- CFMOTO – Þetta er framleiðandi fjórhjóla sem leitast við að bjóða upp á bestu verðin og flesta möguleika.